การเก็บขนม


1.การเก็บขนมปังในตู้เย็นทำให้ใหม่ ขนมปังที่เอาออกจากห่อแล้ว เมื่อทิ้งไว้นานมักจะแห้งแข็ง ถ้าจะให้ขนมปังใหม่ ควรนำขนมปังใส่ไว้ในตู้เย็นช่องน้ำแข็ง ทำอย่างนี้ขนมปังอาจจะแข็ง เมื่อจะกินก็เอามาปิ้งในเตาปิ้ง ขนมปังก็จะนุ่มเหมือนเดิม
2.การเก็บขนมปังได้นาน เคล็ดลับการเก็บและถนอมอาหารให้ยาวนานและยังคงสภาพสดให้กับอาหารของคุณได้เสมอ รวมถึงขนมปัง เพียงคุณนำขนมปังที่ทานไม่หมดใส่ถุงผูกหรือมัดปากถุงตามปกติ แต่คราวนี้ ให้ห่อด้วยผ้าขาวบางอีกชั้นก่อนนำเข้าตู้เย็น และแล้วขนมปังในห่อที่เก็บไว้ ก็จะสด นิ่ม พร้อมทานอยู่เสมอ
3.การเก็บขนมบิสกิตให้กรอบ วิธีเก็บขนม บิสกิตหรือแคร๊กเกอร์ (ขนมปังกรอบ)ให้อยู่ได้นาน ควรเก็บในโหลหรือกล่องที่มีฝาปิดสนิทแน่นและถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นก็โรย น้ำตาล ลงในกล่องเก็บขนมเล็กน้อย
4.การเก็บคุกกี้ ให้อร่อยนาน - การเก็บคุกกี้เนื้อนิ่ม ควรเก็บไว้ในภาชนะที่มีฝาปิดมิดชิด เวลาเก็บก็ให้ใส่ ขนมปัง ลงไปในกล่องเก็บด้วยหนึ่งแผ่น ขนมปังจะช่วยรักษาความนิ่มของคุกกี้นี้ไว้ได้นานขึ้น - การเก็บคุกกี้ชนิดกรอบให้เก็บไว้ในกล่องปิดฝาสนิทเช่นเดียวกัน แต่ไม่ต้องใส่ขนมปังแผ่น และถ้าเก็บคุกกี้กรอบไว้มากๆนานๆนั้นมีวิธีการ คือ ก่อนเก็บคุกกี้ใส่ภาชนะ จะต้องอบใหม่อีกครั้งหนึ่งใช้เวลาอบราว 4 นาที และใช้ไฟร้อน 300 องศาฟาเรนไฮท์ อย่าอบนานกว่านี้นะ เพราะคุกกี้จะเกรียมมากเกินไ

https://muegbakery.wixsite.com/kwabakery

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคที่สำคัญในการอบคุกกี้

ประวัติความเป็นมาของเบเกอรี่

ความแตกต่างเม็ดแมงลัก & เมล็ดเจีย